CEO Nguyễn Thành Nhân viếng thăm và tặng quà tại Trung tâm Nhân Đạo Quê Hương

9/29/2024 01:47:00 CH
Vừa qua, CEO Nguyễn Thành Nhân đã có chuyến thăm bất ngờ, đầy ý nghĩa mang yêu thương đến Trung tâm Nhân Đạo Quê Hương - Một trong những Trung tâm nuôi dạy trẻ em mồi côi, khuyết tật do bà Huỳnh Tiểu Hương là người sáng lập và điều hành từ 20 năm qua tại Bình Dương - Việt Nam.



Bà Huỳnh Tiểu Hương  - Giám đốc Trung tâm Nhân Đạo Quê Hương tặng hoa tri ân cho CEO Nguyễn Thành Nhân

Được biết, bà Huỳnh Tiểu Hương tên thưòng gọi là Mẹ Hương đã nuôi dạy 345 trẻ em mồ côi, khuyết tật bị Cha Mẹ ruột ruồng bỏ khi còn rất nhỏ (Có bé mới được 1-2 ngày tuổi). Với tấm lòng nhân ái, trái tim nhân hậu và một tình yêu thương vô bờ bến bà Huỳnh Tiểu Hương đã đưa các cháu về cưu mang, nuôi dạy như con cháu của mình. Quả thật đáng trân trọng, ngưỡng mộ bản lĩnh phi thường của người phụ nữ có vóc dáng nhỏ bé này, bà đã chấp nhận vất vã, khổ đau, huy sinh tuổi thanh xuân của mình để giành lấy sự sống cho những thiên thần bé nhỏ nhưng đầy bất hạnh từ khi mới chào đời. Vì vậy, trong chuyến viếng thăm và gặp gỡ lần này, thấu hiểu và cảm thông nghị lực phi thường của người phụ nữ ấy nên CEO Nguyễn Thành Nhân không chỉ mang đến sự ấm áp, trao yêu thương mà còn mang lại ước mơ về một tương lai tươi sáng cho trẻ em mồ côi, khuyết tật tại Trung Trung tâm Nhân Đạo Quê Hương. Ngoài ra, Ông còn mở rộng vòng tay hỗ trợ, giúp đỡ, trao tặng nhiều nhu yếu phẩm cần thiết như quần áo, vật dụng, thực phẩm và nhiều hỗ trợ có giá trị khác.


Sau nhiều năm nuôi dạy, chăm sóc các bé cũng đã khôn lớn và trưởng thành

Mặc dù CEO Nguyễn Thành Nhân rất bận rộn, với vô vàn công việc quan trọng trong việc điều hành tổ chức quốc tế Kết Nối Toàn Cầu WOL nhưng vì tấm lòng nhân ái, tình thương yêu dành cho trẻ em kém may mắn, ông đã không quản ngại thời gian, khoản cách và công sức để đến tận nơi giúp đỡ, hỗ trợ và đồng hành cùng Trung tâm Nhân Đạo Quê Hương. Điều này thể hiện rõ sự quyết tâm và cam kết mạnh mẽ của CEO Nguyễn Thành Nhân trong việc đóng góp, xây dựng môi trường sống cho các trẻ em mồ côi, khuyết tật ngày càng tốt hơn.


Bảng vàng tri ân được CEO Nguyễn Thành Nhân đóng góp tổng giá trị lên đến 400 triệu đồng

Những phần quà thiết yếu có giá trị được CEO Nguyễn Thành Nhân trao tặng gồm có: 50 xe đạp điện, 200 ghế inox, 200 bộ đồng phục, 158 quạt máy, 406 hộp sữa đặc, 3 xe đẩy inox, 300 tô muỗng, 20 thùng mì gói và 7.000USD tiền mặt.




CEO Nguyễn Thành Nhân cảm giác rất vui và hạnh phúc được bế trẻ thơ trong vòng tay

Cuộc hội ngộ đầy bất ngờ đã tạo nên một làn sóng xúc động lớn không chỉ trong nước mà còn gây chấn động toàn cầu, thu hút sự quan tâm của cộng đồng quốc tế về tinh thần nhân đạo và lòng nhân ái của CEO Nguyễn Thành Nhân đã dành cho những trẻ em mồ côi, khuyết tật. Với hành động thật ý nghĩa và giàu tính nhân văn đã góp phần lan tỏa thông điệp yêu thương của đấng tối cao, sự đồng cảm và trách nhiệm xã hội đối với những mảnh đời bất hạnh, kém may mắn.




Trao tặng 50 xe đạp điện (Trên bảng vàng là 30 chiếc nhưng đã hỗ trợ thêm 20 chiếc nữa nên tổng là 50 chiếc)


CEO Nguyễn Thành Nhân trao tặng nhu yếu phẩm tổng trị giá 400 triệu đồng


Để tỏa lòng biết ơn, bà Huỳnh Tiểu Hương đã gửi tặng bằng tri ân đến CEO Nguyễn Thành Nhân và các cộng sự đi cùng



Trong dịp này, CEO Nguyễn Thành Nhân đã hết sức niềm nỡ và vui mừng chia sẻ: "Tôi tin tưởng tuyệt đối vào Huỳnh Tiểu Hương, tin vào việc mỗi cá nhân, đặc biệt là những người có điều kiện nên chung tay giúp đỡ và xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho những trẻ em kém may mắn tại nơi đây. Chuyến viếng thăm lần này là một minh chứng rõ ràng cho cam kết của Tôi trong việc đồng hành cùng Trung tâm Nhân Đạo Quê Hương cũng như hành trình chăm sóc và nuôi dưỡng thế hệ trẻ trưởng thành với lòng nhân ái và niềm tin vào cuộc sống".


Cuộc viếng thăm đã diễn ra trong nhiều giờ và liên tục giữa bầu không khí vui tươi, ấm áp xen lẫn những tiết mục văn nghệ sôi động. Đặc biệt nhất với tiếng hát đồng ca của hầu hết các trẻ mồ côi ở đây khi các em đồng thanh cất lên tiếng hát qua bài hát mang tựa đề “WOL USA” đầy ý nghĩa yêu thương, thắm tình nhân ái. Trong không khí ấm áp của buổi viếng thăm, hình ảnh hàng trăm các thiên thần nhỏ mặc đồng phục màu vàng có phù hiệu chim hòa bình thế giới do đích thân CEO Nguyễn Thành Nhân thương tặng đến tất cả các em cùng với nhiều tặng phẩm giá trị khác. 

Ngoài ra, trong chuyến thăm này bà Huỳnh Tiểu Hương đã ký bảng cam kết với CEO Nguyễn Thành Nhân trong việc hỗ trợ đồng tạo cũng như tạo công ăn việc làm khi các bé trưởng thành để các em trở thành người có ích cho xã hội trong tương lai.




CTV.





Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác