Bé 5 tuổi tỏa sáng trình diễn mở màn BST Zodiac với trang phục "Cung Cự Giải"

9/25/2024 09:41:00 CH
Vừa qua, trong một sự kiện thời trang đầy màu sắc và sáng tạo, một bé gái 5 tuổi đã khiến khán giả phải trầm trồ khi xuất hiện trong màn trình diễn mở màn Bộ sưu tập (BST) Zodiac với ý tưởng tạo hình trang phục "Cung Cự Giải". Buổi trình diễn thời trang tại sân khấu C30, số 141 đường Bắc Hải, quận 10, TP.HCM đã thu hút sự chú ý của đông đảo giới mộ điệu người, các chuyên gia thời trang và các bậc phụ huynh.


NTK Trần Minh cùng các người mẫu trong BST Zodiac


Mẫu nhí Thảo Vy 5 tuổi trình diễn trang phục "Cung Cự Giải" trong BST Zodiac

Mẫu nhí Thảo Vy có vóc dáng nhỏ nhắn, diện trang phục được thiết kế tinh tế mang đậm dấu ấn của "Cung Cự Giải" đã xuất hiện đầy tự tin trên sàn diễn. Điểm nhấn đặc biệt của bộ trang phục là mô hình con Cua được đeo trên vai, tượng trưng cho biểu tượng của "Cung Cự Giải". Sở hữu màu sắc tươi sáng kết hợp với nhiều chi tiết tinh tế lấp lánh, bộ trang phục không chỉ thể hiện sự ngây thơ của trẻ thơ mà còn mang đến một nét quyến rũ đặc biệt và phong cách thời trang lạ mắt.



Không chỉ dừng lại ở việc mặc đẹp, hợp thời trang mà bé còn thể hiện thần thái xuất sắc sải bước đi trên sàn diễn. Những bước đi nhẹ nhàng, uyển chuyển cùng với những động tác nhảy múa đầy hồn nhiên đã tạo nên một màn trình diễn đầy ấn tượng khá đang yêu. Với ý tưởng của NTK kết hợp giữa bé và các người mẫu lớn đã tạo nên bầu không khí sôi động, hứng khởi và đầy bất ngờ khiến khán giả không thể rời mắt khỏi sân khấu.



Các vũ công và người mẫu lớn đã hỗ trợ bé trong màn trình diễn, tạo nên một bức tranh sinh động và hài hòa. Sự kết hợp giữa sự ngây thơ của trẻ nhỏ và sự chuyên nghiệp của các người mẫu đã mang đến một trải nghiệm thú vị cho khán giả. Những tiếng reo hò và những tràng pháo tay không ngớt đã chứng minh rằng bé gái 5 tuổi đã chinh phục được trái tim của giới mộ điệu có mặt tại sự kiện.




Được biết, màn trình diễn mở màn BST Zodiac không chỉ là một sự kiện thời trang đặc biệt mà còn là những khoảnh khắc đáng nhớ thể hiện sự sáng tạo và tài năng của thế hệ trẻ trong thời đại 4.0. Với màn trình diễn đầy tự tin và năng lượng tươi mới, bé gái đã chứng minh một điều tuổi tác không phải là rào cản để tỏa sáng trên sân khấu khi trình diễn thời trang.


Hy vọng rằng trong tương lai, chúng ta sẽ còn thấy nhiều hơn nữa những tài năng trẻ như bé trong các sự kiện thời trang, với lối trình diễn tự tin luôn mang đến những màn trình diễn đầy cảm hứng và nhiều sáng tạo.





CTV.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác