Hành trình toả sáng của Tracy Anh Thư tại "Viet Fashion Runway - Dấu Chân Của Gió"

8/12/2024 07:56:00 CH
Bầu không khí sôi động của chương trình "Viet Fashion Runway - Dấu Chân Của Gió", một Ngôi Sao nhỏ đã tỏa sáng rực rỡ với tiết mục đầy ấn tượng mang tên "Hào Khí Việt Nam". Đó chính là Tracy Anh Thư, một bé gái không chỉ gây ấn tượng bởi tài năng mà còn bởi nghị lực phi thường trong hành trình chinh phục ước mơ.


Tracy Anh Thư  trình diễn tại "Viet Fashion Runway - Dấu Chân Của Gió"


Tracy Anh Thư, mặc dù còn khá nhỏ tuổi nhưng với tài năng vốn có cộng thêm sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ ròng rã suốt một tháng chuẩn bị cho tiết mục đặc sắc của mình. Với lịch tập luyện dày đặc, cô bé đã dành tới 15 giờ mỗi ngày để tập luyện như: đu trên dây thăng bằng, rèn luyện kỹ năng  uốn dẻo và tập thể lực. Hình ảnh một cô bé nhỏ nhắn nhưng tràn đầy năng lượng, miệt mài tập luyện dưới sự hướng dẫn tận tình của các Thầy Cô giáo đã khiến nhiều người không khỏi cảm động và nể phục.


Trình diễn tiết mục mang tên "Hào Khí Việt Nam" không chỉ đơn thuần là một màn trình diễn thời trang mà còn là một thông điệp mạnh mẽ khơi dậy lòng yêu nước của người dân Việt Nam, sự kiên cường và tinh thần vượt khó. Tracy Anh Thư đã thể hiện được bản lĩnh của mình qua từng động tác, từng ánh nhìn, từng bước nhảy mang đến cho khán giả những cảm xúc mãnh liệt về lòng tự hào dân tộc.


Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chỉnh chu đầy nhiệt huyết của Tracy Anh Thư đã được đền đáp xứng đáng khi trình diễn tiết mục của mình, cô bé nhận được những tràng pháo tay khích lệ không ngớt từ khán giả. Nhiều người đã không khỏi ngưỡng mộ trước tài năng và lối diễn xuất của cô bé và có thể nói đây là một hình mẫu cho thế hệ trẻ Việt Nam trong tương lai về việc theo đuổi đam mê và không ngừng nỗ lực vượt qua mọi thử thách.


Hành trình của Tracy Anh Thư tại "Viet Fashion Runway - Dấu Chân Của Gió" không chỉ là một bước ngoặt trong sự nghiệp đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ khác. Câu chuyện của cô bé đã chứng minh rằng: Với sự quyết tâm và luôn nỗ lực hết mình là không có gì là không thể. Tracy Anh Thư xứng đáng là một Ngôi Sao sáng trong làng thời trang Nhí - Việt Nam và chắc chắn rằng chúng ta sẽ còn nghe nhiều tiếng vang về cô bé trong tương lai.



Tham gia trình diễn tiết mục "Hào Khí Việt Nam" của Siêu mẫu Nhí Tracy Anh Thư với sự biên đạo của Uyên Trần, hỗ trợ kỹ thuật bởi Thầy Thắng và Thầy Tài thuộc CLB Siêu mẫu Nhí tỉnh Tiền Giang. Ngoài ra, để có được thành công như thế này cũng không quên nói đến những người đã bỏ rất nhiều ý tưởng, thời gian để tạo nên những bộ cánh đẹp lộng lẩy như: NTK Trần Minh, các Makeup, Stylist, thành viên BTC và các nhà đồng hành... Và một lần nữa cám ơn vì tất cả.





Trang phục: NTK Trần Minh
Makeup Artist: Trung Nguyen
CTV.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác