Siêu mẫu Nhí 5 tuổi làm Vedette trình diễn nhào lộn trên sàn diễn đầy nước trong BST của NTK Trần Minh

7/13/2024 09:45:00 CH

Tối hôm 07/07 vừa qua, Chương trình thời trang với chủ đề:"Ocean Fashion Runway" được tổ chức tại sân khấu C30 Hoà Bình số 141 Bắc Hải, phường 14, quận 10, TP,HCM. Trong sự kiện thời trang này Model Kid Thảo Vy thành viên CLB siêu mẫu nhí Tiền Giang làm Vedette trình diễn BST "See The Sea" của NTK Trần Minh.


NTK Trần Minh trong trang phục Veston đen cùng các người mẫu trình diễn BST "See The Sea"




Siêu mẫu Kim Nguyên nắm tay Model Kid Thảo Vy sải bước trên sàn Runway bì bõm đầy nước

Được biết, đây là lần đầu tiên BTC đưa ra ý tưởng siêu mới lạ tất cả các người mẫu trình diễn thời trang trên sàn Runway chứa đầy nước. Các người mẫu phải trình diễn và bước đi trong nước không khác gì đang đi trong Đại Dương tạo ra một cảnh tượng đẹp mắt đầy mê hoặc.


Model Kid Thảo Vy trong vai trò Vedette trình diễn BST "See The Sea" của NTK Trần Minh tự tin bước đi trên sàn Runway đầy nước




Siêu mẫu nhí Thảo Vy dù chỉ mới 5 tuổi nhưng rất xuất sắc thể hiện màn nhào lộn và Catwalk dưới nước trước sự ngỡ ngàn đầy ngưỡng mộ của hàng trăm ánh mắt người xem. Tuy còn khá nhỏ nhưng bé Thảo Vy luôn tự tin thể hiện tài năng thiên bẩm của một siêu mẫu thực thụ. Vì vậy, người ta có câu: "Tài không đợi tuổi".


Trong BST "See The Sea", NTK Trần Minh đã gửi gắm biết bao tâm huyết, thời gian và công sức vào khả năng phô diễn một cách điệu nghệ mang tính nghệ thuật uốn dẻo, nhào lộn dưới nước của cô bé hết sức chuyên nghiệp và luôn được người xem nhiệt tình tán thưởng, khen ngợi.


Chương trình biểu diễn thời trang với chủ đề "Ocean Fashion Runway" đã để lại trong lòng giới mộ điệu nhiều cảm xúc thăng hoa đầy bất ngờ, người xem luôn trầm trồ và thán phục khi các người mẫu trình diễn thời trang đi dưới nước một cách uyển chuyển trông rất đẹp mắt và hoàn toàn mới lạ.


NTK trẻ Trần Minh dù chưa phải là một cái tên đình đám của làng thời trang Việt Nam nhưng với tâm huyết và có nhiều ý tưởng đầy sáng tạo trong tương tên tuổi của anh sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Vì vậy, Model Kid Thảo Vy luôn được NTK Trần Minh ưu ái cho trình diễn trong vai trò Vedette  BST "See The Sea" làm nức lòng giới mộ điệu.




CTV.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác