Việt Nam có thêm 1 đại diện đăng quang Hoa hậu Nhí Vũ trụ Thế giới vừa mới 7 tuổi

6/23/2024 03:14:00 CH
Đầu tháng 6 vừa qua, bé Trần Hương Mộc Trà đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Nhí Vũ trụ Thế giới 2024 (Miss Kid World Universe 2024) được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Mặc dù chỉ mới 7 tuổi nhưng cô bé đã tỏa sáng với sự tự tin và bản lĩnh diễn xuất trên sân khấu đáng khâm phục được Ban giám khảo đánh giá rất cao.


Bé Trần Hương Mộc Trà đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Nhí Vũ trụ Thế giới 2024 (Miss Kid World Universe 2024)

Tham gia cuộc thi Hoa hậu Nhí Vũ trụ Thế giới 2024 lần này không chỉ giành ngôi vị cao nhất mà bé Mộc Trà còn được trao thêm các giải phụ như: Thí sinh được yêu thích nhất và Top 4 Trang phục dân tộc đẹp nhất đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả và Ban giám khảo cuộc thi.


Quá trình tham gia cuộc thi của bé Mộc Trà là một hành trình đầy cảm xúc và nhiều thử thách. Ngay từ những vòng đầu tiên, Mộc Trà đã ghi điểm với Ban giám khảo nhờ phong thái tự tin và nụ cười rạng rỡ. Trong phần thi tài năng, cô bé đã thể hiện một tiết mục múa đầy ấn tượng, kết hợp giữa kỹ thuật và biểu cảm khiến khán giả không thể rời mắt.


Với nụ cười rạng rỡ và đôi mắt sáng ngời hồn nhiên, bé Mộc Trà cho biết niềm đam mê nhảy múa và sân khấu đã nhen nhóm trong lòng từ khi chỉ mới 3-4 tuổi. Tình yêu dành cho nghệ thuật đã giúp cô bé tự tin bước lên sân khấu lớn và tỏa sáng.


Hiện tại, bé Mộc Trà đang sống cùng gia đình ở Hà Nội và theo học tại trường Tiểu học Nông Nghiệp - Trâu Quỳ - Gia Lâm - Hà Nội. Gia đình bé Mộc Trà luôn đồng hành và ủng hộ cô bé trên mọi chặng đường. Gia đình bé tự hào về con gái và luôn tạo điều kiện tốt nhất có thể để bé phát triển toàn diện không những về việc học tập mà còn cho tham gia nghệ thuật. Bé Mộc Trà không chỉ là niềm tự hào của gia đình mà còn là niềm hy vọng, nguồn động lực cho các bạn nhỏ khác theo đuổi ước mơ của mình.


Cuộc thi Hoa hậu Nhí Vũ trụ Thế giới 2024 không chỉ là một sân chơi để các bé thể hiện tài năng mà còn là nơi ươm mầm những ước mơ tươi đẹp. Sự thành công của bé Mộc Trà là minh chứng cho việc bất kỳ ai, dù nhỏ bé đến đâu cũng có thể tỏa sáng rực rỡ nếu có đủ đam mê và lòng quyết tâm.


Chúc cho bé Mộc Trà luôn giữ vững niềm tin và lòng đam mê, tiếp tục bước đi trên con đường đang hướng đến và ngày càng tiến xa hơn trong tương lai.







CTV.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác