Đại sứ Phật ca 2024 Nguyễn Duyên Anh có tâm với Phật Pháp

6/23/2024 10:19:00 CH
Nguyễn Duyên Anh là Đại sứ Phật ca 2024 tham gia chương trình Phật ca được Nghệ sĩ Phi Thanh Vân khởi sướng quy tụ nhiều Nghệ sĩ và doanh nhân cùng tham gia thu âm (tại Phú Studio số 79A Trần văn Đang, phường 8, quận 3) và ghi hình nhạc Phật tại Chùa Kỳ Quang 2 (154/4A  Lê Hoàng Phải, phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCM). 



Chương trình Phật ca 2024 được Nghệ sĩ Phi Thanh Vân khởi sướng quy tụ nhiều Nghệ sĩ và Doanh nhân tham gia, đồng hành


Nghệ sĩ Phi Thanh Vân diện trang phục áo dài duyên dáng trong buổi ghi hình tại Chùa Kỳ Quang 2

Được biết, Tiến sĩ danh dự - Chuyên gia tâm lý Phi Thanh Vân hiện là Phó trưởng đại diện miền nam Trung ương Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, kiêm Giám đốc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật và Truyền thông miền nam.



Lực sĩ thể hình Phạm Văn Mách tham gia buổi ghi hình


Đại sứ Phật ca Nguyễn Duyên Anh tham gia buổi thu âm tại phòng thu Phú Studio


Đại sứ Phật ca Nguyễn Duyên Anh chia sẻ: "Tình cờ gặp gỡ và bén duyên với chị Phi Thanh Vân trong một buổi tiệc mừng ngày quốc tế Phụ Nữ 8/3. Và sau đó một ngày đẹp trời hữu duyên được chị Vân mời tham gia chương trình Phật ca, em thấy mình rất phù hợp với chương trình này vì em muốn lan tỏa Phật pháp, tâm an lành và những điều tốt đẹp nhất đến với mọi người".



Ngoài ra, Duyên Anh hay đi chùa và rất thích đi chùa, thích làm việc thiện cũng như giúp đỡ người khác. Duyên Anh đã từng quy y Tam Bảo với pháp danh là Hoa Minh và em thường đi chùa lễ Phật, làm thiện nguyện, tụng kinh Trì Chú...





Thông thường trong một tháng Duyên Anh ăn chay từ 4 đến 10 ngày và tham gia nhiều hoạt thiện nguyện của chùa cũng như giúp đỡ bà con nghèo. Bên cạnh những hoạt động của chùa ra Duyên Anh hiện tại đang làm trongBan đối ngoại của kênh AnchayTV.




Cùng các Nghệ sĩ tham gia các hoạt động thiện nguyện và làm công đức tại chùa


Với mong muốn tham gia công tác thiện nguyện và làm điều tốt giúp người, giúp đời. Sở thích của Đại sứ Phật ca 2024 Nguyễn Duyên Anh là đi chùa lễ Phật, làm bất cứ việc gì có liên quan đến Phật pháp và sẵn lòng giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn.





CTV.










Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác